Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

(Chính sách chỉ áp dụng đối với sản phẩm của KEEPERsport Việt Nam)

           1.CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua. 
  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của KEEPERsport
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Thời gian áp dụng: 2 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Khách hàng chỉ được đổi hàng 1 lần duy nhất cho đơn hàng đã mua.

    2.ĐIỀU KIỆN ĐỔI/TRẢ HÀNG

    2.1.
    Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc có giá trị cao hơn khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)
    2.2.Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại KEEPERsport (hóa đơn mua hàng và tem nhà cung cấp)
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của KEEPERsport
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi vật lý hay do thiên tai gây ra (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ , ,dính nước…).
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, quà tặng
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp, nilon bọc sản phẩm
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo Hóa đơn bán lẻ, hóa đơn VAT (nếu xuất hóa đơn về Công ty cần có BB Hủy hóa đơn),Sách hướng dẫn và các giấy tờ kèm theo sản phẩm…
    2.3.Đối với trường hợp khách hàng muốn trả hàng (đáp ứng đủ các điều kiện phía trên) sẽ :
  • + Tính phí 10% giá trị sản phẩm nếu khách hàng không xuất hóa đơn VAT
    + Tính phí 15% giá trị sản phẩm trên hóa đơn VAT nếu khách hàng xuất hóa đơn VAT kèm BB Hủy hóa đơn (nếu hóa đơn  VAT xuất về Công ty)
    2.4.Chi phí đổi hàng cước vận chuyển 2 (hai) chiều khách hàng sẽ chi trả.

    3.QUY TRÌNH ĐỔI/TRẢ HÀNG
     
  • Quý khách liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của KEEPERsport để được hỗ trợ
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 24-48h kể từ khi KEEPERsport nhận được sản phẩm của Qúy khách
  • Sản phẩm đổi trả đối với khách hàng gửi qua đường Bưu điện (Chuyển phát nhanh) khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển 2 chiều, đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội đổi hàng hỏa tốc qua dịch vụ vận chuyển bên thứ 3 Grab,Aha move,... chi phí này do khách hàng chi trả theo nhu cầu đổi trả phát sinh của Khách hàng.
  • Hotline chăm sóc khách hàng : 0388926226

           4.HOÀN TIỀN

  • Hoàn trả tiền cho khách hàng trong 24h kể từ khi KEEPERsport nhận được sản phẩm trả hàng (đủ điều kiện trả hàng tại điều 1 và điều 2)
  • Khách hàng cung cấp thông tin số tài khoản ngân hàng và xác nhận thông tin số tài khoản nhận hoàn tiền là đúng, KEEPERsport sẽ thực hiện hoàn số tiền của sản phẩm muốn trả hàng theo đúng chính sách của Công ty (điều 2).
  • Số tiền hoàn trả được xác nhận với khách hàng trước khi KEEPERsport hoàn trả tiền.

Công ty TNHH Keepersport Việt Nam

MST: 0108792368

Office: 7/E5 TDP4, P.Cổ Nhuế 2, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

office@keepersport.vn

(+84)0388926226

Giờ làm việc

Thứ Hai đến Thứ sáu
9:00-12:00 and 13:30-17:30
Thứ bảy
9:00-15:00

Follow us